cùng chia sẻ niềm đam mê

Twitter Button from twitbuttons.com

17.12.10

Những Phần mềm Nghe nhạc lossless hay

  Tùy theo cấu hình máy cũng như hệ thống loa, âm li, thể loại nhạc,gu nghe nhạc...mỗi người có những phần mềm nghe lossless cho riêng mình.
  Về lossless nhiều trang web đã định nghĩa và bàn luận nhiều rồi nên tôi không nói thêm nữa mà chỉ giới thiệu sau đây một số phần mềm nghe nhạc lossless đạt chất lượng cao nhất(theo tổng hợp của nhiều người và theo suy nghĩ chủ quan của riêng tôi...)
                 Mời các bạn tham khảo:

 1.xxHighend http://www.phasure.com/

  2.cPlay (CICS Play) http://www.cicsmemoryplayer.com/


cPlay cung cấp phát lại âm thanh chất lượng cao bằng cách sử dụng ASIO 2. Playback is achieved using any ASIO compatible soundcard. Phát lại được thực hiện bằng cách sử dụng bất kỳ card âm thanh ASIO tương thích. cPlay is a minimalist audio player using the latest high quality SRC resampler (Best Sinc SNR 145.68db or 121.33db) or SoX (VHQ or HQ). cPlay là một máy nghe nhạc nhỏ gọn sử dụng chất lượng cao mới nhất SRC hình mẫu (nhất sinc SNR 145.68db hoặc 121.33db) hoặc Sox (VHQ hoặc HQ)
 3.Foobar2000 http://www.foobar2000.org/
foobar2000 là một tiến trình chơi nhạc miễn phí cho nền tảng Windows. Some of the basic features include full unicode support, ReplayGain support and native support for several popular audio formats. Một số tính năng cơ bản bao gồm hỗ trợ đầy đủ unicode, hỗ trợ xem lại và hỗ trợ cho nhiều định dạng âm thanh phổ biến.
 4.Xion http://xion.r2.com.au/ 

Xion Audio Player cũng hỗ trợ tải trực tiếp từ các file Zip cho phép bạn một số gói các tập tin PSD. Trong một gói. This has the added benefit of being compressed and therefore consumes less disk space. Điều này có lợi ích bổ sung được nén và do đó tiêu thụ không gian đĩa ít hơn.
  Xion Audio Player is ultra light and only consumes minimal amounts of RAM and CPU. Xion Audio Player là siêu nhẹ và chỉ tiêu thụ một lượng tối thiểu của bộ nhớ RAM và CPU.
 5.AIMP2 http://www.aimp2.us/

 AIMP là một phần mềm đầy đủ tính năng nghe nhạc miễn phí được thiết kế với  âm thanh chất lượng và rộng,
tùy biến các chức năng. Hơn hai mươi định dạng âm thanh được hỗ trợ.
Âm thanh được xử lý 32 bit cho âm thanh rõ nét,18-band
đồ họa equalizer trong hiệu ứng âm thanh. Bạn có thể mở rộng hiện tại
chức năng thêm vào, DSP và Plug-in từ Winamp.

Không có nhận xét nào:

Tìm kiếm Blog này