cùng chia sẻ niềm đam mê

Twitter Button from twitbuttons.com

17.2.11

Những Phim được chờ đợi năm 2011

Phim “Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides”: Phần 4 của loạt phim “Cướp biển vùng Caribbean” đánh dấu sự vắng mặt của bộ đôi diễn viên Orlando Bloom và Kiera Knightley, nhưng những người hâm mộ có quyền đón chờ những “cướp biển mới” là Penelope Cruz và Ian McShane.


Thuyền trưởng Jack Sparrow vẫn do viễn viên kỳ cựu Jonny Depp thủ vai. Câu chuyện kỳ này có thể trở nên kỳ lạ nhưng không gian bí hiểm chắn chắn sẽ mở ra thế giới cướp biển hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Xmen: First Class”: Trong một mùa hè năm nay sẽ tràn ngập những bộ phim chuyển thể từ các truyện tranh và truyện hài thì “X-men: First Class” có thể là món ăn lạ miệng.

Các fan của loạt phim X-men đạo diễn bởi bàn tay của Brett Ratner và dàn diễn viên nổi tiếng cá tính như Hug Jackman, Halle Belly liệu có sẵn sàng đón nhận một X-men mới của đạo diễn Mathew Vaughn?

Hơn thế nữa một dàn các diễn viên tầm trung như James McAvoy, Michael Fassbeder và Jennifer Lawrence liệu có đủ sức hút? Ai cũng hy vọng có thể đón nhận một tác phẩm điện ảnh đầy quyến rũ cho mùa hè và đó có thể là câu chuyện bất tận sẽ dấy lên sau ngày 3/6, ngày ra mắt của bộ phim.

Green Lantern”: Thêm một bộ phim ra rạp vào ngày 17/6, bộ phim có ngân sách lới được đầu tư bởi DC Comics và Warner Bros mang tên “Green Lantern”. Gần như một bản sao của “Iron Man” với hình tượng người anh hùng thủ vai bởi diễn viên Ryan Reynolds (từng đóng trong các bộ phim khá nổi tiếng như “Proposal”, “Defenitely, Maybe”, “Green Lantern” hy vọng sẽ làm nức lòng những fan nữ yêu các nhân vật mạnh mẽ.

Harry Potter and the Deathly Hallows Part II”: Sau thành công của phần I, bộ phim “Harry Potter and the Deathly Hallow”, phần 2 sẽ khép lại chuyến phiêu lưu kéo dài qua 7 cuốn sách và 8 bộ phim về cậu bé Harry Potter và những câu chuyện xung quanh. Đây cũng là cơ hội cuối để các khán giả nhìn lại các diễn viên trẻ trước khi họ trưởng thành. Sẽ không còn là cậu bé Harry, Ron hay cô bé Hermione vừa chập chững bước vào trường Hogwarts mà sẽ là những Daniel Radcfliffe, Rupert Grint hay Emma Watson tuổi 20. Phim sẽ ra rạp ngày 15/7.

The Twilight Saga: Breaking Dawn Part 1”: Phần 1 của loạt phim “Twilight Saga: Breaking Dawn” vừa được ghi hình những ngày cuối năm 2010 và hàng loạt các bức ảnh chụp hiện trường của bộ phim.

Nhiều fan đã từng phát cuồng về vẻ lạnh lùng của “ma cà rồng” Robert Pattinson hay “nụ cười Bella” của Kristen Stewart và họ phải đợi đến tận ngày 18/11 để đón xem bộ phim này. Trong những năm qua, loạt phim Twilight đã tạo nên những cơn sốt điện ảnh và làm say đắm nhiều người mê điện ảnh và họ sẽ không phải thất vọng bởi phần 2 của Breaking Dawn sẽ lại tiếp tục ra mắt vào 2012.

“The Girl with the Dragon Tattoo”: Loạt sách nổi tiếng này cuối cùng cũng được chuyển tải trên màn ảnh rộng của Hollywood. Nhà văn Stieg Larsson đã hoàn thành bộ 3 tiểu thuyết Millennium Trilogy trước khi qua đời năm 2004 và nhà biên kịch Steven Zaillian đã kết hợp với đạo diễn David Fincher để tạo nên tác phẩm “The Girl with the Dragon Tattoo”.

Diễn viên Daniel Craig sẽ góp mặt trong vai chính cùng với Rooney Mara và Stellan Skarsgard. Những câu chuyện hay đang rất cần cho Hollywood và lần này các nhà làm phim chắc chắn có một cốt truyện cực kỳ hấp dẫn. Khán giả đón xem bộ phim vào ngày 21/12/2011.

Không có nhận xét nào:

Tìm kiếm Blog này